• 'Đồng phục cực chất' của đội Mr Đàm, Thu Phương

    Đội Đàm Vĩnh Hưng
     
    Các học trò của Đàm Vĩnh Hưng tạo được ấn tượng khi “ra trận” với phong cách thời trang đồng điệu về màu sắc và đường nét phom dáng. Theo stylist Tuấn Trần, để lên ý tưởng cũng như concept cho mỗi tuần, anh và huấn luyện viên cùng nhau nghe nhạc, nghe bản demo của mỗi thí sinh dự thi đêm đó. Sau khi hợp nhất về ý tưởng, thiết kế của mỗi tiết mục thì cần đến sự liên kết của cả đội bằng cách tìm tiếng nói chung cho màu sắc, chất liệu, phong cách từng thể loại nhạc.
     
    IMG-9349-JPG-1677-1441614884.jpg
    trang phục của thí sinh mỗi tuần là một concept riêng được nghiên cứu rất kỹ, trong đó có sự tính tình về hiệu ứng trên sân khấu nhằm giúp cho tiết mục của các thí sinh được thăng hoa và khán giả được mãn nhãn về phong cách thời trang.
     
    IMG-4647-JPG-9419-1441614884.jpg
    Trong nhiều đêm thi, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và các học sinh của mình xây dựng ý thức đồng đội khá vấn qua việc dùng y phục ton sur ton.
     
    1-3492-1441614884.jpg
    ‘Đồng phục’ của team Đàm Vĩnh Hưng thường lột tả rõ việc cập nhật những thiên hướng thời trang mới,  đồng thời trang phục giúp các thí sinh khéo khoe ưu điểm và giấu được nhược điểm.
     
    2-1250-1441614885.jpg
    Dựa trên concept chung, sytlist luôn có những tuyển lựa riêng để mang đến nét cá tính và ấn tượng cho từng thành viên trong đội của Đàm Vĩnh Hưng.
     
    3-4108-1441614885.jpg
    Ngoài đích giúp thí sinh trở nên lôi cuốn hơn trên sân khấu, trang phục trình diễn còn phải diễn đạt sự hòa hợp với dòng nhạc và hỗ trợ tối đa cho các ca sĩ trẻ trong quá trình trình diễn.
     
    4-2990-1441614885.jpg
    Sự chăm chút kỹ lưỡng về phục trang giúp các thành viên của đội Đàm Vĩnh Hưng ghi điểm về phần nhìn.
     
    Đội Thu Phương
     
    Nếu đội Đàm Vĩnh Hưng tạo nên nét nổi bật bởi phong cách ton sur ton thì đội Thu Phương ghi dấu ấn bằng việc mang đến điểm nhấn trong cách chọn trang phục gắn liền với dòng nhạc. Đặc biệt, trang phục dân tộc được các ca sĩ của đội này dùng nhiều, bởi họ thường chọn những ca khúc mang âm hưởng dân ca như: Mái đình làng biển, Thương ca Việt Nam, ái tình màu nắng, Thư pháp... để tranh tài tại các vòng thi.
     
    trang phục "ghế nóng' của Thu Phương cũng được săn sóc một cách kỹ lưỡng.  Với sự tham mưu của stylits Trần Quang Tuyến, nữ huấn luyện viên thành công trong việc xây dựng hình ảnh tao nhã, sang trọng khi đi chấm thi. Trong nhiều live show, y phục của Thu Phương biểu thị sự gắn kết khăng khít với phong cách âm nhạc và phong cách thời trang của các học sinh.
     
    Với sự hỗ trợ của stylist riêng, huấn luyện viên Thu Phương luôn tạo được sự mới mẻ về hình ảnh khi xuất hiện tại các buổi ghi hình.
    Với sự tương trợ của stylist riêng, huấn luyện viên Thu Phương luôn tạo được sự mới mẻ về hình ảnh khi xuất ngày nay các buổi ghi hình.
     
    9-JPG-2959-1441588289.jpg
    Ngoài việc giúp người mặc trở thành xinh đẹp và cuốn hơn, phong cách âm nhạc hài hòa cùng phong cách thời trang luôn được Thu Phương chú trọng.
     
    AnhDuy-KieuAnh-Tinhyeumaunang-2569-14416
    Anh Duy và Kiều Anh diện y phục mang màu sắc của người H'Mông khi tả ca khúc 'Tình yêu màu nắng'.
     
    hoangdung-maidinhlangbien-2021-144161488
    Áo dài gấm in họa tiết đậm nét Á Đông được Hoàng Dũng sử dụng khi bộc lộ ca khúc 'Mái đình làng biển'.
     
    2-3836-1441614886.jpg
    Áo dài và áo tứ thân cải cách được chọn lựa cho Kiều Anh khi cô diễn tả hai ca khúc theo phong cách dân gian hiện đại là 'Độc cầm' và 'Thư pháp'.
     
    Khánh Linh với hình ảnh nhẹ nhàng trong tà áo dài màu xanh thiên thanh khi thể hiện ca khúc 'Thương ca Việt Nam'.
    Khánh Linh với hình ảnh nhẹ nhàng trong tà áo dài màu xanh thiên thanh khi miêu tả ca khúc 'Thương ca Việt Nam'.
     
    1-3633-1441614885.jpg
    Khi diễn tả những ca khúc theo phong cách pop, y phục của đội Thu Phương cũng được chọn lọc theo đúng dòng nhạc và giúp các thí sinh tôn nét cá tính.
     
    Không sử dụng cách phối màu ton sur ton như đội Đàm Vĩnh Hưng, nhưng các 'chiến binh' của đội Thu Phương vẫn chú trọng đến cách phối hợp sắc màu trang phục ăn ý giữa các thành viên khi cùng tham gia trình diễn.
    Không dùng cách phối màu ton sur ton như đội Đàm Vĩnh Hưng, nhưng các 'chiến binh' của đội Thu Phương vẫn chú trọng đến cách phối hợp sắc màu y phục ăn rơ giữa các thành viên khi cùng dự trình diễn.
     
    Mai Khánh
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog