• Nhà Bình Minh mặc 'đồng phục' kỷ niệm 7 năm hạnh phúc

    Vượt qua bao cơn bão dư luận, tổ ấm hạnh phúc của Anh Thơ - Bình Minh đến nay đã tròn 7 năm chung sống.

    Với vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng, rạng đông từng là ao ước của bao cô gái trẻ. Tuy nhiên, năm 2008, anh bất ngờ thành hôn với nữ nhà buôn Anh Thơ hơn mình 4 tuổi, điều này đã khiến nhiều người cho rằng rạng đông lấy vợ vì tiền. Thời điểm đó, anh từng san sẻ trên báo chí: "Cám ơn mọi người đã cho nhận xét vợ rạng đông quá giàu (cười). Đúng là cô ấy giàu, nhưng không phải giàu về vật chất mà giàu về tinh thần, giàu về tình cảm, tôi hoàn toàn chấp thuận về điều đó...".
     
    qua 7 năm chung sống và có 2 cô con gái xinh đẹp, gia đình Bình Minh đã phải hứng chịu bao ý kiến dư luận, những scandal của rạng đông nhiều lần tưởng như đã khiến gia đình anh tan tành. Nhưng đến nay, chuyện tình Bình Minh - Anh Thơ đã khiến bao người ngưỡng mộ bởi lòng chung thủy và cách mà 2 vợ chồng anh vượt lên thành kiến xã hội.
     
    Bình Minh và Anh Thơ cũng liền tù tù san sẻ những phút giây khi gia đình đi du lịch, đôi vợ chồng lệch tuổi luôn tay trong tay hạnh phúc đã chứng minh tình yêu thực tâm mà họ dành cho nhau. Mới đây, nữ lái buôn Anh Thơ đã chia sẻ những phút giây đẹp trong ngày kỷ niệm 7 năm sau lễ cưới của vợ chồng cô.  3 mẹ con Anh Thơ diện váy 'đồng phục' và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.
     
     
    Dù bận rộn trong công việc nhưng Anh Thơ luôn cô gắng dành thời kì chăm sóc gia đình trọn vẹn nhất
     
     
    Vợ chồng Bình Minh và 2 cô con gái xinh đẹp
     
     
    Bình Minh từng san sớt rằng anh chưa bao giờ hối hận khi thành thân cùng Anh Thơ, đó là chọn lọc đúng đắn nhất cuộc đời anh.
     
     
    Sau khi thành thân với rạng đông, mặc dù hơn chồng 4 tuổi, nhưng Anh Thơ luôn núm hoàn thiện hơn về vẻ ngoài khi xuất hiện cùng Bình Minh tại các sự kiện lớn.
     
     
     
     
     
     
     
     
    3 mẹ con Anh Thơ khôn cùng dễ thương trong đồng phục mẹ con.
     
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog