• Đài Loan sẽ “xóa sổ” váy đồng phục nữ sinh

    Chính phủ Đài Loan muốn bỏ hoàn toàn váy đồng phục trong vòng 3 năm, tân hoa hậu Trung Quốc bị chê nhạt nhòa và người mẫu nội y 41 tuổi gây sốc vì trẻ như gái đôi mươi là những điểm nhấn tin tưởng trong ngày.

     Đài Loan lên kế hoạch “xóa sổ” váy đồng phục nữ sinh

    Theo tin từ Sina, chính phủ Đài Loan đang cân nhắc việc loại bỏ hoàn toàn chiếc váy đồng phục của nữ sinh.

     Cho tới nay, ở hồ hết các quốc gia châu Á, hình ảnh những nữ sinh hồn nhiên, trong sáng trong chiếc váy đồng phục dễ thương đã trở nên vô cùng thân thuộc. Tuy nhiên, một số đại biểu cấp cao lại cho rằng việc phân chia nam mặc quần và nữ mặc váy chính là điển hình của việc phân biệt giới tính cần phải loại bỏ.

     Người phát ngôn của Đài Loan khẳng định, trong tương lai đồng phục sẽ được thiết kế theo từng định hướng nghề nghiệp chứ không phải theo giới. Điều này đồng nghĩa với việc đồng phục của cảnh sát, lính cứu hỏa… cũng sẽ giống nhau cho cả nam và nữ.

    Theo Sina, chính phủ Đài Loan cũng cho biết kế hoạch sẽ “xóa sổ” hoàn toàn chiếc váy đồng phục nữ sinh khỏi trường ốc trong vòng 3 năm.

     Trên thực tế, luật này đã dần được ứng dụng trong vài năm trở lại đây bằng việc chuyển đổi đồng phục của nữ cảnh sát thuộc lực lượng an ninh Đài Bắc sang quần, áo như nam giới.

    Thông tin này khiến không ít bạn đọc báo mạng tỏ ra tiếc vì trong tương lai gần sẽ không được chiêm ngưỡng những thiếu nữ xứ Đài trong chiếc váy đáng yêu này.

    Đài Loan sẽ “xóa sổ” váy đồng phục nữ sinh - 1

    Hình ảnh nữ sinh tinh khiết với chiếc váy đồng phục sẽ biến mất tại Đài Loan?

    Đài Loan sẽ “xóa sổ” váy đồng phục nữ sinh - 2

    Đài Loan sẽ “xóa sổ” váy đồng phục nữ sinh - 3

    Chính phủ xứ Đài cho rằng việc phân chia nam sinh mặc quần và nữ sinh mặc váy là diễn tả của bất đồng đẳng giới.

    Đài Loan sẽ “xóa sổ” váy đồng phục nữ sinh - 4

    Điều luật mới đang được thông qua này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc khi không còn được chiêm ngưỡng cặp chân dài của những nữ sinh dưới lớp váy đồng phục.

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog