• Hơn 600 học sinh cuối cấp trường Kim Liên góp mặt trong album ảnh chia tay

    Bức ảnh có sự góp mặt của hơn 600 học sinh Kim Liên
     
    Bức ảnh có sự góp mặt của hơn 600 học trò Kim Liên
    Trên fanpage của học sinh trường THPT Kim Liên (Hà Nội) đang san sẻ bức ảnh tập thể khôn xiết ấn tượng. Bức ảnh là tập trung 607 khuôn mặt học sinh khối lớp 12 sắp ra trường.
     
    Đây là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện mang tên Esperanza. Esperanza theo tiếng Tây Ban Nha là "trông". Chính bởi mong muốn khóa 40 trường Kim Liên sẽ luôn biết mong ước, dám khao khát và ngó mà Esperanza đã thành tên gọi của sự kiện dành cho teen lớp 12 năm nay.
     
    Đây là năm thứ 3 học trò trường Kim Liên thực hiện dự án dành riêng cho học trò khối 12. Trước đây, sự kiện này có tên là Project 12.
     
    Nghiêm Minh Châu, học trò lớp 12A5 - trưởng ban truyền thông của sự kiện san sớt: "Mỗi cá nhân chủ nghĩa chính là một mảnh ghép và 607 mảnh ghép ấy khi ghép lại chính là lời chúng em vừa muốn gửi tới Kim Liên, cũng là nhắc nhỏm bản thân rằng: "Kim Liên là nhà. Mãi là nhà."
     
    Các bạn chọn lựa áo đồng phục màu đỏ do: "Giữa 9 triệu đứa ở đô thị này, sắc áo đồng phục độc nhất, mang đậm nét Kim Liên nhất chính là áo đồng phục thể dục đỏ - có in hình bông sen ở vị trí tim - biểu tượng cho tình yêu dành cho Kim Liên mãi không đổi của chúng em", Minh Châu cho biết.
     
    Với cương vị là học sinh lớp 12, Esperanza chính là chương trình kết nối những cô cậu học trò năm cuối trung học, để lưu giữ lại cho nhau những kỉ niệm cuối đẹp nhất. "Thay mặt ban tổ chức, em muốn gửi tới những học trò khóa 40 Kim Liên rằng hãy cầm cố tới mức chẳng thể cố được nữa, hãy giữ dòm và đeo đuổi say mê tới rút cuộc.", Minh Châu thổ lộ.
     
    Một góc của bức ảnh tập thể 600 ngườiMột góc của bức ảnh tập thể 600 người
     
    Một góc của bức ảnh tập thể 600 người
     
    Một góc ảnh khác
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog