• Hot girl “ngực khủng” khiến fan ngỡ ngàng trong bộ đồng phục nữ sinh

    Cô nàng hot girl người Thái Lan tên Arisara Karbdecho có biệt danh Alice hiện đang là cái tên đình đám thu hút sự chú ý của giới trẻ nước này. Cô nàng sở hữu làn da trắng hồng mịn màng và đặc biệt là vòng một “khủng” và khôn cùng gợi cảm.

    co gai blogtamsu1

    Khuôn mặt hồn nhiên, trẻ trung trong bộ đồng phục nữ sinh.

    Mới đây, Alice lại trở nên tâm điểm để ý của cư dân mạng khi cô đăng những hình ảnh của mình trong bộ đồng phục nữ sinh khác hoàn toàn với phong cách sexy, quyến rũ để hở vòng một táo tợn của mình.

    co gai blogtamsu2

    Vẻ xinh đẹp cùng bộ đồng phục đúng lứa tuổi của Alice khiến fan ngỡ ngàng.

    Lần này, xuất hiện cùng bộ đồng phục học trò kín đáo, cô nàng Alice khiến fan hâm mộ cô vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi phong cách đến khác lạ này. Nhưng phần nhiều cư dân mạng đều trằm trồ ngợi khen khi cô mặc bộ đồ này thay vì những bức ảnh tự sướng hở táo bạo vòng 1 trước đây của cô. Nhiều người còn cho rằng với một cô gái vốn xinh đẹp như Alice thì chỉ cần mặc đơn giản như vậy cũng đủ khiến người khác ngước nhìn chứ không cần phải nức tiếng nhờ những bức ảnh khoe da thịt, hay hở táo bạo,…

    co gai blogtamsu4

    Alice không chỉ được cư dân mạng Thái Lan mà cô nàng còn được giới trẻ châu Á biết đến với biệt danh “mỹ nữ siêu vòng 1”. Với gu là chụp ảnh “tự sướng”,Arisara Karbdecho bộc trực tạo dáng và đăng tải ảnh lên trang cá nhân của mình. Nhờ những hình ảnh sexy, hấp dẫn mà cô sinh viên đại học Thái Lan từ lâu đã được suy tôn như một “hot girl ngực khủng” lừng danh trên mạng từng lớp.

    Cô chóng vánh trở nên một nhân vật đình đám được giới trẻ yêu thích. Tới nay, trang cá nhân chủ nghĩa của Arisara Karbdecho đã có khá nhiều fan hâm mộ theo dõi.

    Cùng ngắm một số hình ảnh khác của cô nàng “hot girl ngực khủng” này nhé!

    co gai blogtamsu6

    co gai blogtamsu7

    co gai blogtamsu8

    co gai blogtamsu9

    co gai blogtamsu10

    Nguyễn Duyên/Theo Một Thế Giới

     

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog