• Màn lột xác ngoạn mục của cặp hot boy sinh đôi nổi nhất mạng xã hội

    Nhìn ngoại hình điển trai và thành tích học tập "cao siêu" của hai anh chàng, ít nào ngờ được chỉ mới vài năm trước đây Tử Văn và Tử Hào chỉ học tập ở mức thường nhật và có thân hình mập mạp quá khổ.

    Uyển Tử Văn và Uyển Tử Hào là hai anh em sinh đôi nức danh nhất đại học Bắc Kinh và cả trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc nhờ vẻ ngoài thư sinh điển trai cùng phong cách thời trang cực ổn. Trông hai anh chàng trội không khác gì các nam thần tượng khiến trái tim các bạn nữ phải xao xuyến.
     
    Không chỉ có vẻ ngoài mặt long lanh, Tử Văn và Tử Hào còn khiến nhiều người phải nể phục bởi thành tích học tập đáng nể của mình. Tử Văn hiện là sinh viên khoa xã hội học và Tử Hào là sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế, cả hai đều cùng học Đại Học Bắc Kinh – một trong những đại học tiếng tăm nhất của Trung Quốc.
     
     
    Hai anh em sinh đôi ​Uyển Tử Văn và Uyển Tử Hào là hai anh chàng nổi tiếng nhất đại học Bắc Kinh và cả trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc.
     
     
    Cả hai đều là sinh viên của Đại Học Bắc Kinh – một trong những đại học tăm tiếng nhất của Trung Quốc.
     
    Nhìn ngoại hình điển trai và thành tích học tập “cao siêu” của ha anh chàng ít nào ngờ được chỉ mới vài năm trước đây Tử Văn và Tử Hào chỉ học tập ở mức thường nhật và có thân hình bậm bạp quá khổ. Từ nhỏ Tử Văn, Tử Hào đã có thân hình bụ bẫm và theo năm tháng cân nặng của cả hai cứ tăng dần đều và đạt cực điểm là 85kg khi cả hai đang học cấp ba. Tuy nhiên trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học, cả hai đã phối hợp với việc ăn uống điều độ và tập luyện thể thao, kết quả hai anh em cùng lúc được nhận vào đại học Bắc Kinh với điểm số cao ngất ngưởng và “biến hình” thành công để trở thành hai thanh niên đại điển trai.
     
     
     
    Nhìn ảnh lúc nhỏ của hai anh chàng trông rất đáng yêu.
     
     
     
    Thế nhưng cho đến niên học cấp 3, cân nặng của hai anh em lại lên đến cực điểm.
     
    Không chỉ được ca tụng như tấm gương nghị lực đáng nể của giới trẻ, hai anh chàng còn là hình tượng tiêu biểu dẫn đầu của thế hệ thanh niên trẻ Trung Quốc. Hai anh chàng đã cùng nhau cho ra đời hàng loạt các tác phẩm về tuổi thanh xuân như tiểu thuyết Thế giới của tôi luôn có một nửa của bạn (10/2013), tiểu thuyết Chúng ta đều giống nhau, trẻ nhưng trù trừ (2015), Dựa vào biển người ôm lấy em (2016)… được đông đảo giới trẻ yêu thích và đón đọc. Bên cạnh đó hai anh chàng còn được mời chuyện trò trong một số các chương trình cho giới trẻ.
     
    Hiện trang cá nhân chủ nghĩa của hai anh chàng có hơn hai triệu lượt theo dõi, đây là con số hết sức đáng ngưỡng mộ, thậm chí nó còn nhiều hơn hẳn một số nghệ sĩ của Trung Quốc. Cùng ngắm nhìn hình ảnh của hai anh chàng đáng yêu này nhé.
     
     
     
    Vẻ ngoài thư sinh điển trai của hai anh chàng các cô gái xao xuyến.
     
     
     
    Tử Văn hiện là sinh viên khoa xã hội học và Tử Hào là sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế của đại học Bắc Kinh.
     
     
     
     Nhờ ăn uống điều độ và luyện tập thể thao hai anh em “biến hình” từ hai chàng mập ú thành hot boy điển trai.
     
     
     
     
    Hai anh chàng cho ra đời hàng loạt các tác phẩm về tuổi thanh xuân được đông đảo giới trẻ yêu thích
     
     
     
     
    Đẹp trai, tài tình, Uyển Tử Văn và Uyển Tử Hào sở hữu lượng người ái mộ còn đông đảo hơn cả một số nghệ sĩ.
     
    Theo Thể Thao Văn Hóa
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog