• Những lỗi thời trang cơ bản khiến chị em mất điểm trước phái mạnh

    Đàn ông yêu bằng mắt quả tình chẳng sai. Một người phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông không chỉ về ngoại hình mà còn phải còn phải biết đẽo gọt về cách ăn mặc thanh tao và ăn nhập với khuynh hướng. Đặc biệt, những chị em làm việc nơi công sở, những bộ đồng phục văn phòng công sở luôn là tiêu điểm để ý không những của đồng nghiệp mà còn là thước đo của khách hàng đối với doanh nghiệp.
     

    Ngày nay, nhiều giới trẻ học theo phong cách Tây hóa. thành ra, mà dần đánh mất đi sự kín đáo, văn hóa thuần phong mỹ tục vốn có của thời trang trong nước. Gu ăn mặc thiếu tinh tế, không hiệp với thẩm mỹ đã khiến chị em đánh mất đi giá trị của chị em trong mắt người khác giới. Điều này, tác động không hề nhỏ tới trái tim của họ.
     
    Dưới đây là 6 lỗi y phục mà chị em nên tránh để ghi điểm trong mắt đàn ông:
     
    1. Để lộ áo ngực
     
    Với thời tiết mùa hè này không khó để bắt gặp những cô gái tùng tiệm vải đến lộ cả nội y. Đây là một điều tối kỵ trong ăn mặc thời trang. Nó đề đạt bạn là một người có gu ăn mặc thiếu tinh tế và kém lịch sự.
     
     
    Lỗi thời trang - lỗi trang phục - may đồng phục amira - 01
     
    2. Áo ngực màu sắc không hợp với trang phục
     
    Một chiếc áo ngực màu đen hoặc đỏ quá nổi bật dưới lớp áo sơ mi hoặc thun trắng mỏng mảnh được xem là cách ăn mặc quá phản cảm. Không ai cố ý chăm chắm vào chiếc áo ngực của bạn nhưng vì nó quá đặc biệt thu hút những ánh mắt khó chịu hơn là gen tỵ với gu thời trang của bạn.
     
     
    Lỗi thời trang - lỗi trang phục - may đồng phục amira - 02
     
    3. Để lộ đường viền quần lót
     

    Đây là lỗi không phải chị em nào cũng cố ý nhưng lại là lỗi đặc biệt quan trọng mà phái đẹp nên quan hoài. Để tránh xảy ra sự cố này bạn nên chọn quần hoặc váy có kích thước vừa vặn không ôm sát hoặc chọn quần lót không có đường viền, quần lọt khe.
     
     
     
    Lỗi thời trang - lỗi trang phục - may đồng phục amira - 03
     
    4. Quần áo quá chật
     

    Bạn yêu thích những bộ y phục còn mới nhưng đã lỗi thời hoặc lỡ order bộ trang phục không đúng size nhưng vì tiếc nên vẫn nuốm sử dụng. Một lời khuyên bổ ích cho bạn là nên bỏ qua để tránh mắc lỗi. Một bộ y phục quá bé so với bạn sẽ để lộ những đường viền nội y hay những đường cong gợi cảm trên thân thể của bạn. Một mặt đã khiến bạn khó chịu, mặc khác đàn ông đứng đắn thường không thích những mẫu đàn bà như thế này.
     
     
     
    Lỗi thời trang - lỗi trang phục - may đồng phục amira - 04
     
    5. Để lộ quần chip
     

    Lỗi thời trang này thường khiến đàn ông cẩm thấy khôn cùng ngượng khi vô tình chạm mặt. Bạn nên tinh ý khi ngồi xuống, tránh chọn quần chip cạp cao hay quần quá trễ dễ để lộ quần chip phản cảm. Bạn cũng có thể hạn chế lỗi này khi diện cùng sơ mi đóng thùng hay áo dáng dài.
     
     
     
    Lỗi thời trang - lỗi trang phục - may đồng phục amira - 05
     
    6. Lộ mỡ bụng
     

    Đàn ông khá chán chường đối với những cô gái thiếu tinh tế trong ăn mặc khi sử dụng bộ y phục quá bó sát hoặc áo quá ngắn để lộ những ngấn mỡ khôn xiết khó ‘’để ý’’ trước mặt họ.
     
     
     
    Lỗi thời trang - lỗi trang phục - may đồng phục amira - 06
     

    Đối với những cô nàng béo bụng trước mắt phải nhận ra thiếu sót của mình. Sau đó có thể giải quyết nhược điểm bằng cách chọn những y phục quần cạp cao hay áo đủ dài hoặc y phục không quá ôm sát để ngụy trang cho vòng bụng ngấn mỡ của mình.
     

    Amira
    Theo Zing News
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog