• Gu thời trang đồng phục đơn giản mà đẹp của Park Shin Hye trong Doctors

    Nhờ đã giảm cân khá nhiều, Park Shin Hye dễ dàng diện những mẫu sơ mi điệu đà khi vào vai thầy thuốc Yoon Hye Jung.

    nghe đâu nhân vật nữ thầy thuốc xinh đẹp, giỏi giang và cá tính đang là chủ đề nóng trong giới Drama Hàn. Vừa mới đây thôi 'Hậu duệ mặt trời' với nữ diên viên chính Song Hye Kyo khiến người ngưỡng mộ không khỏi xuýt xoa đê mê trước nhan sắc và phong cách thời trang tinh tế tao nhã thì nay lại có 'Doctors' do Park Shin Hye thủ vai chính cũng là một nữ thầy thuốc Yoon Hye Jung xinh đẹp và duyên dáng không hề thua kém.
     
    dù rằng bộc trực khoác lên mình chiếc áo blouse trắng đơn điệu nhưng không bởi vậy mà phong cách thời trang của Park Shin Hye trong phim cũng tẻ nhạt. Chỉ mới phát sóng được vài tập phim nhưng tập nào cũng là sự tả khôn cùng khéo léo# về thời trang của nữ diên viên xinh đẹp này.
     
     
    Ngay từ thời còn là một nữ sinh Yoon Hye Jung đã rất xinh đẹp trong bộ đồng phục với áo trắng váy xanh nhẹ nhàng.
     
     
     
     
    Park Shin Hye lựa chọn những set đồ năng động, đơn giản hiệp với nhân vật thời đấy.
     
    Khi đã trở nên thầy thuốc, Yoon Hye Jung chỉn chu và tinh tế hơn trong cách ăn mặc, nhưng không cho nên mà cô nàng mất đi vẻ duyên dáng, trẻ trung của mình.
     
     
    Món đồ mà Park Shin Hye ưu ái nhất trong 'Doctors' chính là sơ mi. Cô nàng có một BST sơ mi khôn cùng đa dạng, thanh tao và duyên dáng.
     
     
    Thiết kế áo sơmi xanh kẻ sọc được Park Shin Hye phối hợp tao nhã cùng quần âu đen và khoác ngoài với blazer trắng nhã nhặn. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại trổi với màu sắc đối chọi và mang lại cho cô nàng phong cách chỉn chu và tinh tế.
     
     
    Một trong những thiết kế áo khá điệu được các nàng truy lùng không ngớt trong Doctors, đó là chiếc áo trắng xẻ vai của Park Shin Hye. Chiếc áo giúp cô nàng khoe khéo được nét thanh nhã, duyên dáng của mình. Cộng thêm kiểu tóc xoã và mái lơ thơ, cô nàng càng thêm xinh đẹp với tạo hình nhân vật trong phim.
     
     
    Thiết kế áo điệu đà này được cô nàng kết hợp ăn rơ khôn xiết với quần jeans ống loe nhẹ và một vài sandals tông vàng nổi bật thiết kế đơn giản.
     
     
    Thêm một thiết kế áo thêu hoa văn nhẹ nhõm ở cổ tạo đường viền nổi trội, Park Shin Hye chỉ cần diện chiếc áo này phối hợp cùng quần jeans lửng không gấu và đôi sneakers trắng đơn giản là quá đủ xinh đẹp và trổi rồi.
     
     
    Điệu hơn chút thì có thiết kế áo tay loe điểm chi tiết xếp bèo điệu đà.
     
     
    Thiết kế họa tiết hoa nhẹ nhàng ở một trong những phân cảnh lãng mạn hết sức của hai nhân vật chính.
     
    /images/share-fb.gif"); background-position: left top; background-repeat: no-repeat;">/images/share-gg.gif.png"); background-position: left top; background-repeat: no-repeat;">
     
    Park Shin Hye xinh đẹp hết sức trong một thiết kế sơmi xanh họa tiết kẻ độc đáo.
     
    Theo Mai Ami (Afamily)/Trí thức trẻ
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog