• Cách bảo quản áo thun đồng phục nhanh nhất

    Vì những lợi ích của đồng phục công ty mang lại là  rất nhiều. Do đó, nhiều công ty đã đưa đồng phục công ty vào nội quy của công ty và yêu cầu quơ mọi thành viên trong công ty phải tuân. Có rất nhiều loại đồng phục, mỗi loại đồng phục sẽ ứng dụng cho từng viên chức từng cấp bậc có trong công ty. Đặc biệt áo thun đồng phục có nhẽ là được nhiều công ty ưa thích và dùng cho nhân viên của minh nhất. Tuy nhiên đồng phục thì thường  chỉ được may một bộ do đó việc mặc hàng ngày sẽ không tránh khỏi làm đồng phục bị cũ đi phai màu... Vì vậy để giữ được áo đồng phục xoành xoạch mới và đẹp thì cần mất một chút công sức bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn cách bảo quản đồng phục cực hiệu quả.
     
    Vì những lợi. của đồng phục công ty mang lại là  rất nhiều. Do đó, nhiều công ty đã đưa đồng phục công ty vào nội quy của công ty và yêu cầu quơ mọi thành viên trong công ty phải tuân. Có rất nhiều loại đồng phục, mỗi loại đồng phục sẽ ứng dụng cho từng nhân viên từng cấp bậc có trong công ty. Đặc biệt áo thun đồng phục có nhẽ là được nhiều công ty chuộng và dùng cho nhân viên của minh nhất. Tuy nhiên đồng phục thì thường  chỉ được may một bộ do đó việc mặc hàng ngày sẽ không tránh khỏi làm ruộng phục bị cũ đi phai màu... cho nên để giữ được áo đồng phục xoành xoạch mới và đẹp thì cần mất một tí công sức bài viết này mình sẽ chỉ cho các bạn cách bảo quản đồng phục cực hiệu quả.
     
    Mẹo hay giúp bạn bảo quản áo thun đồng phục được bền đẹp
     
    Áo thun đang được nhiều công ty chọn làm đồng phục bởi tính linh hoạt và trẻ trung mà áo thun mang lại. Để bảo quản được loại trang phục này mìn sẽ chỉ chi tiết cho các bạn cách bảo quản cực mau chóng.
     
    1. Giặt áo thun đồng phục
     
    Lần trước tiên khi mới nhận được đồng phục từ công ty thì bạn tuyệt đối không nên mang đi giặt ngay bộ đồng phục của mình. Thay vì giặt ngay bạn hãy chờ đến một đôi hôm sau bởi đồng phục thì thường được in logo….bạn không lên giặt ngay vì làm như vậy rất dễ làm mất màu của logo hoặc phai đi một số họa tiết có trên đồng phục. Vì là đồng phục lên thường chỉ có 1 đến 2 cái do đó bạn không nên cho chúng vào máy giặt mà hãy chịu thương chịu khó giặt bằng tay để đảm bảo áo không bị kéo dãn quá mức hay làm mờ đi logo, hay họa tiết trên áo.
     
     
     
    2. Phơi áo thun đồng phục
     
     
    Sau khi giặt xong bạn lên ngâm nước xả vải cho đồng phục đễ giữ cho vại mềm mượt hơn. thay kéo căng áo mỗi lần phơi để tránh các nếp nhăn cho áo. Bạn lên phơi áo thẳng nhất có thể khôn nên phơi trong tình trạng gập áo. Đặc biệt, bạn hãy phơi ở nơi thoáng mát tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng ác. Đối với những loại áo có nhiều họa tiết trên áo thì bạn nên phơi áo trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
     
     
    3. Bảo quan sau khi giặt và khô
    Sau khi đã giặt và phơi khô thì vấn để bảo quản là rất quan trọng.Ta nên treo áo thẳng đứng để tránh làm áo bị gấp nếp. Nên đặt áo trong tủ áo xống hoặc treo trên giá. Không lên để áo ở nơi có độ ẩm cao dễ làm vải áo hỏng và làm nấm mốc áo.
     
    Có rất nhiều mẹo hay để bảo quản các loại đồng phục khác không chỉ là áo thun . Hãy can dự ngay với chúng tôi  công ty đồng phục smsgroup , để đặt may áo đồng phục tại hà nội , hay toàn quốc.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog