• G-Friend đã chịu cởi bỏ đồng phục nữ sinh khi trở lại sàn đấu Kpop

    G-Friend là một nhóm nhạc nữ "mới coong" tại Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2015 gồm 6 thành viên. Tên fandom của nhóm là "Buddy" nghĩa là "bạn thân". Tuy mới thành lập không bao lâu nhưng G-Freind đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Châu Á, và đặc biệt rất nhiều fans hâm mộ tại Việt Nam.
     
    Sau thành công với album "mini album Season Of Glass" và "SNOWFLAKE" gặt hái được nhiều thành công trên bản xếp hạng. Hôm nay, ngày 11/7, G-Friend đã chính thức "thả xích" cho album phòng thu đầu tay mang tên "L.O.L" cũng như MV cho ca khúc chủ đạo "Navillera". Đây là lần tái ngộ khán giả thứ hai của girlgroup nhà Source Music trong năm nay kể từ khi "Rough" đánh chiếm mọi BXH hồi đầu năm.
     
     
     
    Nhóm nhạc G-friend đã chịu cởi bỏ đồng phục nữ sinh khỏi sàn đấu Kpop - Faslink Uniform
     
     
     
    Nhóm nhạc G-friend đã chịu cởi bỏ đồng phục nữ sinh khỏi sàn đấu Kpop - Faslink Uniform
     
     
    Nhóm nhạc G-friend đã chịu cởi bỏ đồng phục nữ sinh khỏi sàn đấu Kpop - Faslink Uniform
     
    "Navillera" được xem là MV phá bỏ hình tượng nữ sinh của G-Friend. Nhóm trở lại với hình ảnh trẻ trung, đáng yêu và đầy màu sắc. Tuy nhiên, ca khúc mới của G-Friend lại không có đổi thay gì đặc sắc, giai điệu "Navillera" được đánh giá là có nhiều nét rưa rứa với các bài hát cũ của nhóm. Ngoài ra, girlgroup của Source Music vẫn giữ "truyền thống" với màn trình diễn.# vũ đạo mạnh mẽ và khó nhằn trong "Navillera" như các bản hit trước.
     
    Trong video, các thành viên GFRIEND đang vui đùa, lướt patin nói quanh nói quẩn một sân thi đấu trong nhà và ngoài trời, đánh bóng những chiếc cup ( có nhẽ ý chỉ những danh hiệu họ vừa dành được với ca khúc gần đây “Rough”) và diễn đạt một đoạn vũ đạo ngắn của ca khúc này. Hãy cùng xem video này nhé !
     
     
     
    Ca khúc NAVILLERA
     
    Theo Kenh14
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog